0903 035 084 - 0903 167 138 - 0914 566 238 innhanhkprint@gmail.com - marketing@kprint.vn

In brochure quảng cáo giúp bạn tăng doanh số bán hàng

Nhu cầu in brochure tphcm hiện nay như thế nào?

Thế giới rộng lớn mà chúng ta sống chủ yếu xoay quanh mạng lưới internet trên toàn thế giới, trong đó có rất nhiều thông tin thật giả lẫn lỗn, nhiều thông tin đa chiều về sản phẩm dịch vụ, do đó người tiêu dùng cũng vô cùng khó khăn để tìm đến cho mình một sản phẩm cần thiết đáp ứng các yêu cầu đặt ra. Bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp muốn tiếp thị khách hàng hiệu quả, làm sao tối đa hóa lợi nhuận dựa trên chi phí bỏ ra thấp nhất có thể. Chi phí và phạm vi tiếp cận khách hàng lớn đó là đặc điểm mà kế hoạch chạy quảng cáo của bạn trên internet đem lại, nhưng để chuyển đổi từ chi phí đó đến quyết định mua hàng thì như thế nào? Các phương thức quảng cáo truyền thống như in brochure tphcm có còn hiệu quả không? Bạn sẽ đặt ra nhiều câu hỏi kiểu như thế để có thể lựa chọn cho mình một hướng đi trong tiếp thị đúng đắn. Như tiêu đề bài viết mục đích cuối cùng của hình thức nào thì cũng đòi hỏi tăng doanh số bán hàng.

Tại sao lại cần in brochure quảng cáo sản phẩm?

Có một số bài viết mà mình đã viết về thiết kế catalogue quảng cáo ấn tượng với khách hàng bất động sản, nhìn chung thì in brochure tphcm, hay in catalogue số lượng ít ở đâu đi nữa thì vấn đề quan trọng bạn phải có file thiết kế thật ấn tượng, sau đó bạn mới đòi hỏi kỹ thuật in và làm thành phẩm sau in. Hàng ngày theo thói quen bạn luôn check email mỗi giờ, thật phiên phức nếu bạn nhận cả hàng tá email rác vào hộp thư đến mà không có chút nhu cầu nào về sản phẩm. hành động tiếp theo là bạn sẽ chọn xóa nó hoàn toàn, nhưng khi bạn cầm trên tay một tấm brochure độc đáo, bạn sẽ không bỏ nó đi ngay, mà sẽ đọc nhiều thông tin trên đó, nếu đúng nhu cầu bạn sẽ bật máy và gọi ngay để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ đi kèm. Thì khi in brochure tphcm tại công ty chúng tôi cũng vậy, làm thế nào để mỗi thiết kế tăng được sự chuyển đổi từ cuộc gọi đến rất có ý nghĩa. Những sản phẩm mới ra mắt càng đòi hỏi sự tinh tế trong thiết kế, và cần những thông tin trực quan hơn là những thông tin mang tính chất spam nội dung. Một ” nghiên cứu khoa học thần kinh chuyên sâu ” đã nói rằng trong khi quảng cáo kỹ thuật số có thể thu hút sự chú ý của ai đó nhanh hơn, thì quảng cáo trực tiếp vẫn nhận lữu giữ được lâu hơn.

Những ưu nhược điểm khi in brochure tphcm so với các hình thức quảng cáo khác.

Quảng cáo trả tiền trên bìa tạp chí, quảng cáo bị tính phí theo lượng click chuột trên công cụ tìm kiếm google, quảng cáo cho số lần hiễn thị trên hệ thống facebook, ngoài ra có nhiều hình thức quảng cáo hiễn thị trên các social media. Rõ ràng bạn có rất nhiều hình thức quảng cáo, dưới nhiều kiểu hiễn thị khác nhau. Để đánh giá quảng cáo truyền thống như in brochure tphcm so với các hình thức khác để tối đa hóa chi phí thì rất khó có thể đưa ra con số cụ thể. Nhưng trong cùng một đơn vị thông tin mà khách hàng tiếp nhận thì bằng hình thức quảng cáo truyền thống truyền nhiều thông tin trên brochure sẽ hiệu quả hơn trông thấy.

Quy trình để thiết kế, in brochure để hoàn thành chiến dịch ?

Trước khi bắt đầu một chiến dịch bất kỳ, để đánh giá đúng mục tiêu bạn đều phải tra một số bước cơ bản sau, trong việc in brochure tphcm của chúng tôi dưới đây, cũng sẽ trình bày các bước đi cơ bản nhất để bạn lựa chọn và lên kế hoạch hiệu quả.

– Nghiên cứu: Kiến thức là điểm tựa vững chắc để phác thảo ý tưởng viết hiệu quả. Bạn phải biết được người nhận mục tiêu là ai; họ đang đối diện với vấn đề gì và đâu là cách truyền tải phù hợp với họ.

– Tìm điểm chung: Tiếp theo, bạn cần xác định được điểm chung giữa vấn đề của người tiêu dùng và giải pháp công ty bạn cung cấp. Những điểm chung này sẽ là yếu tố cần nhấn mạnh trong nội dung mà bạn cung cấp truyền đạt trên tấm brochure. Vì các yếu tố này sẽ thúc đẩy người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho sản phẩm, dịch vụ.

– Lên khung ý tưởng và phác thảo nội dung: Bạn có thể áp dụng công thức AIDA: Attention (Sự chú ý), Interest (Sự hứng thú), Design (Thiết kế) và Action (Hành động) để phát triển khung sườn nội dung từ các điểm chung vừa tìm thấy. Khi khung sườn hoàn tất là lúc bạn bắt đầu đặt thiết kế.

– Xem lại: Ở giai đoạn này, đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem nội dung như vậy đã thể hiện được đặc tính sản phẩm liên quan đến khách hàng mục tiêu chưa. Tiếp theo, hãy nhờ đồng nghiệp xem lại để tìm xem có câu nào chưa rõ ý, hình ảnh nào chưa ấn tượng, chưa phù hợp, câu văn sologan nào chưa súc tích và có ý tưởng mục tiêu nào đang bị lướt qua không.

– Hoàn thiện: Dựa vào các phản hồi từ người đọc, hãy hoàn thiện thêm cho việc in brochure tphcm chuyên nghiệp của bạn. Bạn có thể lặp lại bước 4 và 5 cho đến khi thấy tự tin về bài in của mình.

Khi nào nên in brochure giá rẻ cho chiến dịch quảng cáo?

Trong thời đại số ngày nay, các status trên Facebook và tweets trên Twitter dần trở thành hình thức giao tiếp nội dung rất có sức mạnh. Dù chỉ được gọi là micro content, nhưng hình thức giao tiếp này tác động khá lớn đến hành vi của người tiêu dùng – mục tiêu tối thượng của Content Creation (tạo nội dung). Một nhân vật công chúng có lượng theo dõi lớn, chỉ cần 1 post của họ đã truyền tải đến hàng ngàn người, và người dùng thường tin tưởng những gì mà nhân vật hâm mộ của mình sử dụng. Có vẻ hơi lạc đề môt chút, vì chúng ta đang thảo luận khi nào thì nên in brochure tphcm giá rẻ để cho chiến dịch quảng cáo. Nhưng không sao, chúng ta phải hiểu được những tác động mạnh mẽ của thông tin tích cực sẽ góp phần mua hàng của khách. Vâng chúng ta đang bàn luận về mục tiêu tối thượng của xây dựng nội dung là tác động đến hành vi của người tiêu dùng. Thật ra kể cả khi chưa có những thuật ngữ thời thượng như content marketing, đây cũng đã là mục tiêu cuối cùng cần đạt tới của mọi hình thức hoạt động marketing rồi. Ý mình muốn viết ở đây là điểm rơi chiến dịch như thế nào cho hiệu quả tổng thể môt kế hoạch quảng cáo. Tùy theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh của bạn sẽ có câu trả lời phù hợp nhất cho bạn khi nào sẽ in brochure số lượng ít cho chiến dịch quảng cáo. Có lĩnh vực gần tết sẽ lúc bắt đầu chạy full time cho chiến dịch, nhưng có lĩnh vực kinh doanh vào mùa hè rực rỡ được đầu tư nhiều cho chiến dịch quảng cáo.

In brochure tphcm ở nhà in nào uy tín, chất lượng tốt?

Tìm được nhà in uy tín chất lượng là việc cần làm tiếp theo, kinh nghiệm chỉ ra rằng nhà in chất lượng họ ít tốn giấy mực để truyền thông hơn những nhà in dạng agency, cách đơn giản hơn bạn nên tìm hiểu thông tin để lựa chọn đối tác in nhanh đáp ứng yêu cầu của bạn. Kprint cũng là đơn vị in kỹ thuật số với gần 20 năm kinh nghiệm về in ấn chuyên sâu, có làm thành phẩm sau in cho tất cả sản phẩm quảng cáo. Bạn có thể in brochure tphcm tại chúng tôi, hoặc có thể không? ở đây bạn sẽ tìm thấy ở chúng tôi là nhà in chuyên đáp ứng tiêu chí nhanh lấy ngay, và chất lượng cuối cùng bạn nhận được luôn đảm bảo. Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn thêm, hoăc có thể chat trực tiếp trên công cụ web của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

.
.
.
.
DMCA.com Protection Status This page is geo-coded