Nếu bạn đang thiết kế một quảng cáo để chào đón mùa giáng sinh, in thiệp chúc mừng năm mới hoặc tạo ra một công cụ tiếp thị khác cho kỳ nghỉ giáng sinh, bạn biết rằng muốn tạo được sức hút từ người nhận thì bạn cần phải tạo ra một thiết kế hấp dẫn nếu bạn muốn tối đa hoá tỷ lệ chuyển đổi. Theo một nghiên cứu được công bố của Nielsen, công ty chuyên về đo lượng các chỉ số hành vi của người tiêu dùng ở Mỹ nói rằng trung bình mỗi người chi 967 đô la vào những ngày nghỉ năm nay, và ở những thành phố lớn ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, đặc biệt ở Tp.HCM, điều đó có nghĩa rằng bạn cần phải tham gia vào cuộc chơi bán hàng này khi bạn kinh doanh về bất kỳ một mặt hàng nào đó với đối thủ cạnh tranh tốt nhất, bình đẳng nhất và thu hút khách hàng để bán hàng trong dịp Giáng sinh năm nay, năm 2018, năm của sự thay đổi về thói quen tiêu dùng người Việt, chưa bao giờ thanh toán online, ứng dụng di động, thương mại điện tử lại bùng nổ như bây giờ, đó là xu thế tất yếu. Quyết định in thiệp chúc mừng năm mới của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công tiếp thị mùa Giáng sinh của doanh nghiệp bạn.
Hãy xem xét các con số thống kê thú vị sau đây:
-Các công ty tiếp thị bằng in thiệp chúc mừng năm mới nhận lợi nhuận cao hơn 219% so với các công ty không có ý tưởng tiếp thị khách hàng vào những dịp lễ, những ngày nghỉ
-37% các nhà tiếp thị nói rằng cảm nhận từ thị giác của khách hàng là hình thức quan trọng nhất để quyết định đến tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao, tiếp theo mới đến phần nội dung. Và để chứng mình cho các nhận định trên thì người ta không dự đoán bằng cảm xúc mà sử dụng công cụ đo lường hẵn hoi, đó là sử dụng phần mềm theo dõi ánh mắt để chứng minh rằng mọi người dành nhiều thời gian hơn để xem hình ảnh so với văn bản, khi những hình ảnh này có liên quan đến nội dung
Thiết kế và chất lượng in ấn rõ ràng là một phần của kết quả marketing hiệu quả và tích cực của mùa giáng sinh; nhưng làm thế nào bạn có thể tận dụng thiết kế và in thiệp chúc mừng năm mới để tăng doanh số bán hàng mùa Giáng sinh sắp tới? Với những lời khuyên thiết kế thiệp chúc mừng Giáng sinh sau đây:
- Luôn đơn giản nhưng phải tinh tế
Thiết kế đơn giản dễ đọc và dễ hiểu. Hình ảnh của họ và các yếu tố đồ họa khác dễ tiêu hóa. Bạn muốn giúp khách hàng thực hiện bước tiếp theo trong quá trình mua hàng, vì vậy một thiết kế đơn giản có thể giúp bạn nhanh chóng thu hút sự chú ý, kích hoạt hành động mua hàng từ khách.
Đây không phải là để nói thiết kế của bạn phải được tối giản; nhưng nó có nghĩa là bạn nên kết hợp nhiều không gian trắng và giới hạn việc sử dụng phông chữ. Đừng lộn xộn thiết kế của bạn với rất nhiều văn bản hoặc đồ họa phức tạp, và làm cho nó dễ đọc ngay trong nháy mắt và từ một khoảng cách.
- Những màu sắc lạ mắt
Màu đỏ và xanh lá cây, xanh dương và bạc, và dây ánh sáng nhiều màu là những màu Giáng sinh truyền thống – và nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ sử dụng chúng rất nhiều trong thiết kế Giáng sinh của họ. Vượt ra ngoài những giới hạn đó bằng cách kết hợp các màu không truyền thống vào tác phẩm nghệ thuật của bạn. Một ví dụ điển hình là sử dụng màu vàng tương phản cao trên màu đen, hay các kỹ thuật in mực trắng cao cấp tại Kprint, bạn có thể chọn danh sách bảng màu sắc ở thư viện thiết kế để in thiệp chúc mừng năm mới thêm phần sang trọng, đẹp mắt.
- Mô phỏng thông tin
Động não một chút bạn sẽ có cách để biến văn bản thành dữ liệu thị giác để giúp khách hàng của bạn nhanh chóng nắm thông tin của bạn. Sử dụng biểu đồ mục đích để giới thiệu lý do tại sao sản phẩm và dịch vụ của bạn tốt hơn. Nếu bạn có thể kết hợp một chủ đề mùa giáng sinh, thậm chí tốt hơn – ví dụ như trang trí cây thông Noel có thể giúp bạn truyền đạt tất cả các lợi ích của sản phẩm.
Thông tin được minh họa có thể giúp khách hàng nhớ quảng cáo của bạn lâu hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi bạn nghe thông tin, bạn sẽ chỉ thu hồi 10% của nó ba ngày sau đó bạn sẽ quên; nhưng khi bạn nhìn thấy thông tin bằng hình ảnh ấn tượng, khả năng ghi nhớ của bạn tăng lên đến 65 %
- Ưu tiên thông tin
Hãy nghĩ đến tất cả thông tin bạn muốn truyền tải, sau đó ưu tiên nó theo những gì quan trọng nhất đối với khán giả của bạn, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, ở vị trí dễ nhận biết nhất. Họ đang tìm kiếm những chương trình khuyến mãi, giảm giá có sốc không? Hãy chắc chắn tạo ra các mẫu thiết kế Giáng sinh với số lượng lớn, đậm, dấu đô la và các ký hiệu phần trăm. Họ có quan tâm đến chất lượng không? Thiết kế của bạn có thể giới thiệu thêm các tài liệu mà mô tả chi tiết hơn về sản phẩm.
Sử dụng cách tiếp cận từ trên xuống để tiết lộ thông tin theo mức độ ưu tiên của khách hàng, thiết kế thiệp Giáng sinh và in thiệp chúc mừng năm mới của bạn sẽ được chú ý và bạn sẽ đớn nhận những phản hồi tích cực.
- Thêm một lời kêu gọi hành động hấp dẫn
Cuối cùng, đừng quên kêu gọi thực hiện cuộc gọi để được trợ giúp từ công ty của bạn, kêu gọi hành động một thành phần quan trọng của thiết kế của bạn để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đảm bảo khách hàng biết chính xác họ cần phải làm gì tiếp theo để tận dụng ưu đãi đặc biệt từ doanh nghiệp bạn và sử dụng các kỹ thuật in ấn chất lượng cao và độc đáo như in mực trắng, kỹ thuật làm thành phẩm sau in, các biểu tượng được dập nổi đẹp mắt và cách bố trí để làm nổi bật lời kêu gọi hành động của bạn.
Một khi bạn muốn in thiệp chúc mừng năm mới thành công, hãy chắc chắn rằng nó được thiết kế phải thật ấn tượng và đảm bảo nói luôn ấn tượng với người nhận.
Hãy đến với công ty Kprint, ngay hôm nay để bạn được nhận được nhiều sự trợ giúp từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn.
Lưu ý: các con số thống kê, một số thông tin được lấy từ nguồn Nielsen để giúp biên tập bài viết hoàn chỉnh