In thiệp mời trong suốt và những kiểu buổi tiệc phù hợp với thiệp mời trong suốt

XEM MẪU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

Những buổi tiệc ngày nay hầu như luôn được chú trọng vào việc đầu tư thiệp mới ấn tượng để tạo được chất lượng về khách mời cho buổi tiệc được đầy đủ. Với sự ra đời của chất liệu giấy nhựa thì việc kết hợp giữa thiết kế thiệp mời với chúng sẽ tạo nên hình thức in thiệp mời trong suốt độc đáo, tạo được sự ấn tượng cho khách mời cũng như tăng thêm độ đẳng cấp cho buổi tiệc của bạn.

In thiệp mời trong suốt ấn tượng

Về chất liệu nhựa in thiệp mời trong suốt

Với dòng chất liệu giấy nhựa cao cấp mới ra đời được sử dụng rất thông dụng như mọi loại giấy thông thường khác như dùng in name card, in menu, in thiệp mời,…. Nổi trội với nhiều dòng giấy nhựa khác nhau giúp đa dạng hơn trong việc lựa chọn.

Các dòng giấy nhựa cao cấp từ nhà cung cấp như plastic paper bao gồm giấy nhựa thông dụng như nhựa trong mờ và trong suốt, ngoài ra dòng giấy ECO ngã vàng hơi có thêm độ chống bám dầu mỡ tiện lợi cho việc sử dụng cho in menu nhà hàng, menu quán ăn chẳng hạn.

Chất liệu nhựa trong mờ cũng tăng thêm độ thẩm mỹ cao cho bộ thiệp mời

Và nói đến chất liệu giấy nhựa trong suốt dòng chất liệu tạo nên sự tối giản và sang trọng nhất cho việc thiết kế thiệp mời, những thiết kế càng đơn giản sẽ càng tạo nên độ đẹp mắt cho in thiệp mời nhựa trong suốt. Với dòng chất liệu này bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng sáng tạo kết hợp với nhau cũng như lựa chọn màu sắc phối hợp cũng trở nên dễ dàng hơn. Nhưng vì là một loại chất liệu trong suốt đặc biệt nên cũng có một số lưu ý trong thiết kế để tránh tạo nên một sản phẩm không đẹp mắt và không như mong muốn, với những lưu ý sau đây:

  • Thiết kế: nên tránh những chi tiết rườm rà, hãy nhớ với nhựa trong suốt càng có sự đơn giản trong thiết kế sẽ càng tạo nên độ đẹp cho chiếc thiệp của bạn
  • Nội dung: Nội dung nên tạo khoảng cách hợp lý tạo sự dễ đọc dễ chú ý hơn, font chữ nên sử dụng có tiết chết không nên quá rườm rà khó đọc được.

Những kiểu buổi tiệc phù hợp với loại thiệp mời trong suốt

Những thiết kế trong in thiệp mời trong suốt luôn có sự nhã nhặn và đơn giản, chính vì thế những buổi tiệc sang trọng, không quá ồn ào náo nhiệt sẽ rất phù hợp với loại thiệp này.

In thiệp mời nhựa trong suốt cho tiệc sự kiện

Những thiệp mời cho buổi tiệc sự kiện dành cho việc họp báo ra mắt sản phẩm với các cổ đông lớn, hay những buổi tiệc, những buổi hội nghị dành cho các công ty, doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn để tạo nên độ sang trọng hơn, chuyên nghiệp hơn trong khâu chuẩn bị và tổ chức, tạo thêm được uy tín, chất lượng những như mở rộng thêm thương hiệu của bạn.

In thiệp mời trong suốt đơn giản, sang trọng cho buổi tiệc

In thiệp mời trong suốt cho tiệc cưới

Đối với tiệc cưới thì sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho in thiệp mời trong suốt, bạn có thể thấy được màu trắng luôn là màu chủ đạo trong việc lựa chọn màu sắc cho đám cưới, cũng như lựa chọn thiệp cưới, chính vì thế một màu trắng trong suốt kết hợp với các tone màu bất kỳ đều có thể tạo nên sự đẹp mắt cũng như phù hợp cho bộ thiệp mời tiệc cưới này.

Thiệp mời trong suốt sẽ là sự lựa chọn tuyệt với cho tiệc cưới

Những thiết kế, ý tưởng kết hợp với thiệp mời trong suốt đặc sắc.

Với in thiệp mời trong suốt bạn sẽ thấy được việc có rất nhiều thiết kế phù hợp với chúng, ngoài ra việc lựa chọn những kỹ thuật in độc đáo cũng sẽ tạo nên một chiếc thiệp mời đẹp mắt như:

  • Kết hợp với in mực trắng: Việc sử dụng in mực trắng là hoàn toàn phù hợp khi lựa chọn với chất liệu nhựa trong suốt này. In mực trắng sẽ tạo nên độ ấn tượng cho nội dung của thiệp, tăng thêm sự sang trọng cũng như tính thẩm mỹ của nó
  • Ép kim/ép nhủ: lựa chọn ép kim thay vì in mực trắng cũng sẽ là sự lựa chọn độc đáo, thay vì việc sử dung luôn cả nội dung màu trắng thì bạn có thể tạo nên độ vàng/bạc ánh nhủ lên tạo sự đẹp mắt cũng như ấn tượng cho chi tiết quan trọng trong thiệp. Sự thu hút này cũng sẽ giúp khách mời có thể dễ dàng ghi nhớ cũng như nắm bắt chính xác thông tin mà bạn đưa ra trên thiệp mời

Ngoài ra, còn những thiết kế kết hợp với bao thư full màu đơn giản, hoặc việc kết hợp nhiều thiệp lại với nhau tạo nên 1 bộ thiệp mời độc đáo và ấn tượng.

In thiệp mời nhựa trong suốt ép kim thiết kể đẹp mắt
Sử dụng in mực trắng tăng độ sang trọng cho thiệp mời
Kết hợp với bao thư đơn giản tăng cao thẩm mỹ cho tấm thiệp trong suốt

Lựa chọn địa điểm in thiệp mời trong suốt tạo nên uy tín cho buổi tiệc của bạn.

in nhanh Kprint bạn có thể lựa chọn với nhiều dòng chất liệu giấy nhựa khác nhau, cũng như luôn đi hàng đầu trong việc sử dụng giấy nhựa trong để tạo ra nhiều dòng sản phẩm ấn tượng. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ in mới nhất cho bạn 1 bộ thiệp mời trong suốt ấn tượng, tạo sự thu hút đối với khách mời của bạn.

Và bạn muốn sở hữu cho mình bộ thiệp mời trong suốt như thế này? Hoặc bạn còn có những bâng khuâng cũng như thắc mắc trong việc in nhựa trong suốt. Hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp với Kprint để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất và nhanh nhất nhé.